Judith
Mhina – Maelezo
Mkoa wa Tabora umeonyesha
maajabu sekta ya Elimu baada ya kushika nafasi 10 kimkoa kitaifa 2016.
Akiongea kwa niaba
ya Afisa Elimu Mkoa wa Tabora Bw Emmanuel Malima alisema: “ Ukiangalia mwenendo
wa ufaulu kwa Mkoa ulikuwa hauridhishi tangu 2013 ufaulu ulikuwa wastani wa 34.5
na kushika nafasi ya 25 kitaifa ambayo ni ya mwisho, 2014 ufaulu 42.09 nafasi
ya 23 2015 ufaulu 50.5 nafasi ya 25 na 2016
ufaulu 71.35 nafasi ya 10 kitaifa, hii imetupa heshima kubwa baada ya
kukaa namba za mwisho kwa miaka mitatu mfululizo”.
Akidhibitisha juu ya
ufaulu huo, Afisa Elimu Taaluma wa Mkoa Bw
Emmanuel Malima alieleza : “Matokeo hayo yametokana na juhudi na ushirikiano katika
masuala muhimu yaliyoainishwa na Mpango wa Kuinua Ubora wa Elimu yaani EQUIP-
Tanzania, katika kuimarisha utendaji wa waalimu, kuimarisha uongozi wa shule, kuimarisha
utendaji wa Elimu katika Wilaya na kuongeza ushiriki wa jamii kuboresha elimu yaani kujizatiti katika - K4.
Aidha, Bw Malima aliyasema
hayo wakati wa Warsha ya kuimarisha mawasiliano au utoaji wa taarifa katika sekta
ya Elimu chini ya Mpango wa Kuinua Elimu EQUIP Tanzania, yaliyofanyika mwezi
Novemba katika ukumbi wa Halmashauri ya Wilaya ya Urambo kwa takriban siku 6.
Mawasiliano au taarifa hizo zinatoka ngazi ya shule, jamii vijijini kata hadi Wilaya.
Bw Malima alieleza jinsi
K4 zilivyoweza kubadili mazoea ya utendaji katika shule za msingi na kuleta mabadiliko
makubwa katika Mkoa mzima wa Tabora ambao katika siku za nyuma Mkoa ulikuwa maarufu
sana katika suala zima la elimu.
Mpango wa Kuinua Elimu Tanzania EQUIP-T ulianzishwa mwaka
2014 na una vipengele vitano ambavyo ni: Kuwawezesha Walimu katika kuimarisha
mbinu za stadi za ufundishaji, Kuboresha uongozi wa Walimu wakuu na wasaidizi
wao, Kusaidia utendaji wao wa kazi na uongozi wa shule; Kujenga uwezo wa Maafisa Elimu kuongoza kwa
ufanisi, kusimamia elimu na mfumo wake; Kuimarisha Ushiriki wa Jamii Wazazi na Viongozi wa vijiji na mitaa ili
kuleta maendeleo ya shule Elimu ya Kujitegemea; na Kuboresha mifumo ya ukusanyaji , utumiaji na utoaji wa
taarifa za kielimu.
0 comments:
Post a Comment